Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

8 thg 4, 2013

De Gea tiết lộ vì sao lấy lại được vị trí số 1 ở M.U



Sau những lời dị nghị, sự nghi ngờ, De Gea đang thể hiện một phong độ tuyệt vời và chứng minh anh mới là sự lựa chọn số 1 trong khung thành Quỷ đỏ.

 De Gea đang là sự lựa chọn hàng đầu của Man United

David de Gea đang ngày một chiếm được lòng tin nơi HLV Alex Ferguson và đồng đội tại Man United với phong độ xuất sắc và những màn trình diễn thực sự ấn tượng. Những gì mà thủ môn này đã thể hiện ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Real Madrid đã khiến tất cả phải thừa nhận anh xứng đáng là số 1.


Giải thích cho sự trở lại ấn tượng của mình, De Gea thừa nhận đó không phải là điều ngẫu nhiên mà là nhờ anh đã thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nghỉ ngơi và tạo cho mình trạng thái hưng phấn mỗi khi ra sân. Quyết tâm vượt mặt đồng đội Anders Lindegaard của De Gea đã được đền đáp, nhờ đó để giờ anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các trận đấu của Man United.


De Gea cho biết: "Tôi luôn cảm thấy mình rất ổn, nhanh nhẹn và quan sát, nhìn nhận mọi thứ thật dễ dàng. Tôi đã thi đấu rất nhiều trận mùa này nhưng vẫn luôn dành cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý ở nhà cùng các chế độ ăn ổn định. Đó là cách tốt nhất để tôi tự chăm lo cho sức khỏe của mình".

"Giờ đây tôi thi đấu ngày một tập trung hơn và thoải mái hơn vì đã duy trì được sự ổn định trong một thời gian dài. Mọi thứ anh lựa chọn và tin tưởng, anh sẽ thu được thành quả và giờ mọi người có thể thấy tôi đang hạnh phúc như thế với các trận đấu của mình".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét