Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

8 thg 4, 2013

Brazil 4-0 Bolivia: Neymar lập cú đúp



Ngôi sao trẻ của bóng đá xứ Samba đã góp công lớn trong chiến thắng "4 sao" của ĐT Brazil trước Bolivia, giúp HLV Luiz Felipe Scolari có được chiến thắng đầu tiên kể từ khi trở lại dẫn dắt Selecao tháng 12 năm ngoái.

 Neymar tỏa sáng trong chiến thắng của ĐT Brazil

Trận giao hữu giữa ĐT Bolivia và ĐT Brazil được tổ chức tại Santa Cruz (Bolivia) với mục đích tưởng nhớ một CĐV 14 tuổi người Bolivia bị thiệt mạng trong trận đấu giữa CLB Brazil, Corinthians và San Jose của Bolivia trong khuôn khổ Copa Libertadores hồi tháng 2. Toàn bộ số tiền quyên góp được trong trận đấu sẽ được gửi tới gia đình Kevin Beltran, cậu bé CĐV xấu số.

Trước trận giao hữu với ĐT Bolivia, Scolari vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ khi trở lại chiếc ghế HLV trưởng Selecao với thành tích hòa 2 và thua 1 - chuỗi trận không thắng dài nhất của đội tuyển Nam Mỹ trong 12 năm qua.


Và sau 90 phút ở Santa Cruz, Brazil với thành phần chỉ toàn những cầu thủ đang chơi tại giải quốc nội đã giúp Scolari nếm mùi chiến thắng. Leandro Damiao mở tỷ số ngay phút thứ 4, Neymar là chủ nhân của 2 bàn thắng ở các phút 30 và 43, và Leandro - tiền đạo mới 19 tuổi đang chơi cho Palmeiras ấn định chiến thắng cho Selecao ở những phút bù giờ của trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét