Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

10 thg 4, 2013

Galatasaray 3-2 Real Madrid: Chủ nhà chia tay trong danh dự



Thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid, Galatasaray đã có thể ngẩng cao đầu rời đấu trường Champions League năm nay.


Sau trận thắng đậm 3-0 ở lượt đi, Real Madrid tự tin hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ làm khách của Galatasaray bởi họ đã nắm trong tay lợi thế quá lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết.

Với tâm lý thoải mái như vậy, Real Madrid đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 8 với pha lập công của Cristiano Ronaldo. Một tình huống đệm bóng rất nhanh của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đường chuyền của Sami Khedira.

Với kết quả 1-0 nghiêng về Real Madrid, Galatasaray cần ghi năm bàn trong những phút tiếp theo mới có thể giành quyền vào bán kết - một điều không tưởng!

Những phút tiếp theo, Galatasaray rất nỗ lực tấn công nhưng những pha lên bóng của họ không gây ra được nhiều nguy hiểm cho khung thành của Diego Lopez. Trong khi đó, dù chơi khá ung dung nhưng Real Madrid cũng có những pha tổ chức phản công nhanh gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội chủ nhà.

Hiệp một khép lại với lợi thế 1-0 cho Real Madrid.


Cụ thể bảng chấm điểm


Bước vào hiệp hai, Galatasaray tiếp tục là đội cầm bóng nhiều hơn và chơi lấn sân hơn. Sau nhiều nỗ lực, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng có được bàn gỡ hòa với cú sút trái phá của Emanuel Eboue ở phút 58.

Tiếp đà hưng phấn, Galatasaray liên tiếp bắn phá khung thành Real Madrid và bàn thắng thứ hai đã đến với họ ở phút 71 với pha ghi bàn của Wesley Sneijder.

Không dừng lại ở đó, chỉ hai phút sau, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ ba, một pha phối hợp đẹp mắt đã được kết thúc với pha đánh gót vô cùng ngẫu hứng của Didier Drogba.

Đến lúc này, nhiều cổ động viên Galatasaray đã nghĩ đến một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục bởi chỉ cần hai bàn thắng nữa thôi, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành quyền đi tiếp.

Vì đội nhà vẫn cần thêm hai bàn thắng nữa nên HLV Fatih Terim quyết định tung Johan Elmander vào sân để tăng cường hàng công. Trong khi đó HLV Jose Mourinho tung Raul Albiol vào sân để tăng cường hàng thủ cho Real Madrid.

Tấn công điên cuồng trong những phút còn lại cộng thêm lợi thế hơn người do Alvaro Arbeloa của Real Madrid phải nhận thẻ đỏ nhưng Galatasaray đã không thể ghi thêm bàn thắng, ngược lại họ còn phải nhận bàn thua ở phút bù giờ thứ hai khi Ronaldo chớp thời cơ rất nhanh sút tung lưới thủ môn Fernando Muslera.


Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 cho Galatasaray. Kết quả này không đủ để giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đi tiếp nhưng rõ ràng họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với màn trình diễn trong trận đấu vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét