Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

10 thg 4, 2013

Borussia Dortmund 3-2 Malaga: BVB đi tiếp đầy kịch tính


Màn rượt đuổi tỉ số trên sân Signal Iduna đã đưa người hâm mộ đi từ cảm xúc này tới cảm xúc khác.


Ngay từ đầu trận đấu, các cầu thủ Malaga đã bố trí một thế trận cực kỳ chặt chẽ và khoa học, khiến cho đội chủ nhà Borussia Dortmund tỏ ra khá bế tắc khi không thể triển khai tấn công một cách hiệu quả.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Signal Iduna Park khi Joaquin ghi bàn cho Malaga ở phút thứ 25 sau một pha xử lý cá nhân điêu luyện bằng chân trái không thuận để đánh bại thủ thành Roman Weidenfeller.

Tuy vậy, đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng đã có bàn gỡ hòa ngay trong hiệp một. Phút thứ 39, từ tình huống Vitorino Antunes để mất bóng bên cánh trái, Malaga đã bị trừng phạt vì những lỗ hổng ở hàng thủ. Người ghi bàn là Robert Lewandowski.



Hiệp hai bắt đầu với tốc độ gần giống như hiệp một, nhưng những tình huống tấn công của Dortmund đã tỏ ra tự tin và quyết đoán hơn.


Cụ thể bảng chấm điểm


Phút thứ 68, một lần nữa Lewandowski đưa được bóng vào lưới đối thủ, nhưng bàn thắng không được công nhận vì Jakub Blaszczykowski - người kiến tạo cho anh đã rơi vào thế việt vị.

Thủ thành Willy Caballero đã thi đấu rất thành công ở trận lượt đi và anh tiếp tục chơi tốt ở trận đấu này. Phút thứ 76, anh có phản xạ xuất sắc để cản phả cú đệm bóng cận thành của Marco Reus. Tới phút thứ 79, đến lượt Mario Gotze bị Willy từ chối bàn thắng một cách xuất sắc.

Lì lợm phòng thủ, phản công sắc bén, cuối cùng thì đại diện đến từ Tây Ban Nha cũng có được bàn thắng thứ hai ở phút thứ 83. Người ghi bàn là cầu thủ vào thay người Eliseu, nhưng pha quay chậm cho thấy anh này đã rơi vào thế việt vị.

Dortmund không còn cách nào khác là dồn cả đội hình lên tìm kiếm điều thần kỳ. Phút bù giờ đầu tiên, Marco Reus thắp lại chút hi vọng cho các cổ động viên bằng bàn thắng sau những pha bóng lộn xộn trong vòng cấm.


Chỉ một phút sau đó, Borussia Dortmund đã lật ngược thế cờ thành công với bàn thắng của Felipe Santana, dù đây... lại là một bàn thắng từ tư thế việt vị!

Bầu không khí trên sân Signal Iduna Park như nổ tung khi trọng tài chính thổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chúc mừng Dortmund và chia buồn với Malaga! Sẽ là không quá khi nói rằng cả hai đội đều xứng đáng có mặt ở vòng bán kết mùa giải này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét