Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

14 thg 3, 2013

SHB Đà Nẵng: Ba điểm đầy khó khăn



Dù được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều nhưng phải nhờ đến bàn thắng muộn của Minh Phương, SHB Đà Nẵng mới có thể giành trọn vẹn ba điểm trên đất Maldives.


Bước vào trận đấu với sự tự tin rất lớn sau chuỗi bốn trận thắng liên tiếp, SHB Đà Nẵng quyết tâm có được kết quả thuận lợi khi làm khách trước đối thủ Maziya.

Tuy vậy, đội chủ nhà cũng rất quyết tâm và họ mới là đội có cơ hội trước ở phút thứ 5 sau pha xử lý của Hassan Adhuham. Trong tình huống này, thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với pha bắt bóng chính xác.

Sau khi để đối thủ lấn lướt trong những phút đầu, SHB Đà Nẵng dần lấy lại thế trận và buộc đội chủ nhà phải chơi phòng ngự phản công.

Phút 13, Nguyễn Ngọc Thanh có pha đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm nhưng bị thủ môn đội bạn đã xuất sắc cản phá.

Những phút tiếp theo, SHB Đà Nẵng là đội chủ động hơn trên sân và có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy vậy, đội đương kim vô địch V-League lại bất ngờ để thủng lưới ở phút 32. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Asadhulla Abdulla.
Những phút cuối hiệp một, SHB Đà Nẵng dồn ép đối thủ và đã có hai cơ hội rất tốt nhưng Gaston Merlo đều bỏ lỡ. Hiệp một khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về Maziya.


Bước sang hiệp hai, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tung Danny David vào sân với hy vọng tăng cường sức tấn công. Sự góp mặt của Danny giúp cho SHB Đà Nẵng tạo được những sức ép đáng kể lên khung thành thủ môn Mohamed Imran.

Và điều gì đến đã phải đến ở phút 54 khi Danny ghi bàn gỡ hòa cho SHB Đà Nẵng sau pha chuyền bóng nhạy cảm của Gaston Merlo.

Tiếp tục dồn ép đối thủ, SHB Đà Nẵng có thêm bàn thắng thứ hai ở phút 66 với cú dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm của Gaston Merlo.

Sau bàn thắng thứ hai, SHB Đà Nẵng chơi có phần chùng xuống trong khi đội chủ nhà quyết tâm tìm bàn gỡ.


Phút 82, Maziya có bàn gỡ hòa 2-2 sau khi cầu thủ vào sân thay người Ahmed Nashid có hai pha dứt điểm liên tiếp làm bó tay thủ môn Thanh Bình.

Ngay sau bàn thua, SHB Đà Nẵng có cơ hội tuyệt vời để nâng tỷ số lên 3-2, tiếc là cú đá của Merlo đã không thắng được thủ môn Imran.

Trận đấu càng về cuối càng hấp dẫn khi hai đội liên tiếp có những cơ hội ghi bàn. Phút 90, Nguyễn Minh Phương thực hiện cú đá phạt hàng rào chính xác, nâng tỷ số lên 3-2 cho SHB Đà Nẵng.

Trận đấu khép lại với chiến thắng đầy kịch tính cho SHB Đà Nẵng. Với chiến thắng này, đội bóng sông Hàn tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng G của AFC Cup năm nay với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét