Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

14 thg 3, 2013

Pháo Thủ ngẩng cao đầu rời giải



Bayern Munich 0-2 Arsenal

Với sự quả cảm trong lối chơi và khả năng chiến đấu tuyệt vời, Arsenal đã làm nên một chiến thắng hiển hách dù cho nó không đủ để tạo ra một phép màu để các Pháo Thủ đi tiếp.


Mang nhiệm vụ phải ghi ba bàn thắng vào lưới Bayern Munich mới mong có cơ hội đi tiếp, Arsenal lại càng khó khăn hơn khi khi họ phải làm điều này tại Alianz Arena - pháo đài bất khả xâm phạm của Hùm xám...

Ngay phút thứ ba, Arsenal bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số làm câm lặng cầu trường Alianz Arena. Sau pha chuyền ngang của Aaron Ramsey, Thomas Rosicky chọc khe cho Theo Walcott băng xuống bên phía cánh phải và đường căng ngang của cầu thủ người Anh đã giúp cho Oliver Giroud kết thúc hoàn hảo ở cự ly gần.

Arsenal tạo ra một thế trận pressing áp sát rất rắn ngay sau bàn mở tỉ số, khiến các pha bóng tấn công biên của Hùm xám trở nên rất lập bập và không chính xác. Đặc sản tấn công biên mùa này của Bayern Munich đã bị khắc chế phần nào và nếu Arsenal có thêm một bàn thắng, chuyện gì rồi cũng có thể sẽ xảy ra.

Sự thiếu vắng của Bastian Schweinsteiger để lại một khoảng trống vô cùng lớn tại khu vực giữa sân của Bayern Munich. Đó là lý do tại sao họ không thể áp đặt lối chơi lên The Gunners dù cho có lợi thế bàn thắng.


Cụ thể bảng chấm điểm


Bayern Munich bắt đầu hiệp hai bằng cú sút từ xa của Arjen Robben. Pha sút bóng của cầu thủ người Hà Lan đã chạm người một cầu thủ đội khách đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Đội bóng xứ Bavaria tiếp tục thể hiện quyết tâm ghi bàn thông qua cú sút quyết đoán trước vòng cấm của Tony Kroos ở những phút tiếp theo. Bóng liếm mép xà ngang và khiến cho các cổ động viên của Arsenal phải giật mình.

Tưởng chừng như Pháo Thủ đã có một pha triển khai nguy hiểm khi Walcott bất ngờ phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với thủ thành Neuer thì trọng tài biên lại căng cờ báo việt vị. Pha quay chậm đã cho thấy đó là một quyết định không chính xác.

Phút 63, Luis Gustavo nhận bóng từ đường căng ngang của đội trưởng Phillip Lahm, nhanh chân sửa bóng kĩ thuật vào góc chết khung thành thủ môn Lukasz Fabianski. Bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Rất may cho đại diện cuối cùng của bóng đá Anh!


Phút 67, Bayern Munich suýt chút nữa có bàn thắng quân bình tỉ số. Robben nhận bóng từ quả đánh gót của đồng đội, bứt tốc cực nhanh lên đối mặt với Fabianski. Cú dứt điểm của anh rất tiếc đã bị thủ môn người Ba Lan từ chối với một pha cứu thua tuyệt vời. Công bằng mà nói, Hùm xám xứng đáng có một bàn thắng trong hiệp hai.

Đã xuất hiện cơ hội ghi bàn thắng cho Arsenal. Phút 78, Gervinho phối hợp với Cazorla để đối mặt và dứt điểm đưa bóng lăn ngang mặt khung thành Bayern Munich.

Phút thứ 86, cuối cùng thì Arsenal cũng đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 và quân bình tổng tỉ số 3-3. Sau quả đá phạt góc của Cazorla, Laurent Koscielny bay người đánh đầu vào góc xa và mang về bàn thắng.

Tuy nhiên, đó lại là pha lập công cuối cùng trong cuộc đối đầu trên sân Alianz Arena. Pháo Thủ đã không thể làm nên điều kỳ diệu trên đất Đức.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía Arsenal. Chỉ thiếu một chút nữa thôi, họ đã là đội có mặt trong vòng tứ kết. Các cổ động viên của Pháo Thủ có quyền tự hào về màn trình diễn của CLB - một màn trình diễn tuyệt vời và kì vĩ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét