7 thg 4, 2013

Tip kèo thơm VDQG Tây Ban Nha đêm nay 7/4 Valencia vs Valladolid


Vô địch quốc gia Tây Ban Nha
Valencia vs Valladolid
 Lúc 02h00, ngày 08/04

Phong độ của Valencia trong thời gian gần đây nhìn chung là khá cao. Chiến thắng 3-0 trước Real Betis đã giúp “bầy dơi” có thêm nhiều tự tin và họ đã hòa trên thế thắng tại sân của Atletico Madrid ngay vòng đấu trước. Trong khi đó, Valladolid lại đang sa sút khi không thắng 4 trận liền và 2 trận gần nhất đều là những thất bại.

Valladolid

Trong khoảng gần một thập kỷ vừa qua, đây có lẽ là mùa giải đầu tiên mà Valencia khó khăn nhất trong cuộc chiến giành vé tham dự Champions League. Dù cho không được đánh giá cao trong cuộc chiến đến ngôi vô địch, nhưng việc giành một vị trí trong TOP 4 đối với độ chủ sân Mestalla cũng chưa bao giờ là điều mà họ phải lo ngại. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, trước sự thăng tiến mạnh mẽ của Atletico Madrid và đặc biệt là Real Sociedad, đội bóng co biệt danh là Bầy dơi này đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa giải năm sau.

Trong khi đó đối thủ của Valladolid lại đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là phong độ. Thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Osasuna ở vòng 29 là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội quân Miroslav Djukic. Trên sân khách, Valladolid cũng chỉ có duy nhất một chiến thắng trong 7 vòng đấu vừa qua. Những kết quả đó đẩy đội khách xuống nửa cuối trên bảng xếp hạng và có thể nhận định, họ cũng không còn động lực để thi đấu khi đang cách nhóm an toàn 11 điểm.

Vào rạng sáng ngày mai, gần như chắc chắn Valladolid sẽ không có cơ hội giành điểm bởi họ hành quân đến Mestalla, nơi trong 39 trận làm khách tại đây, họ chỉ có được 6 chiến thắng, nhận tới 26 thất bại.



Dự đoán: 3-1.



Đội hình dự kiến:

Valencia: Diego Alves, Mathieu, Adil Rami, Ricardo Costa, Pereira, Parejo, Tino Costa, Jonas, Banega, Feghouli, Nelson Valdez.

Valladolid: Hernandez, Rukavina, Valiente, Rueda, Balenziaga, Rubio, Sastre, Ebert, Gonazalez, Bueno, Manucho.


Thông tin lực lượng:

+Valencia: Victor Ruiz và Soldado nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt.

+Valladolid: Khả năng ra sân của Ebert, Victor Perez và Larsson còn bỏ ngỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét