Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

12 thg 4, 2013

Nhận định kết quả giải hạng 1 Anh Vòng 42



Kèo chấp và nhận định kết quả Giải Hạng Nhất Anh - vòng 42
Ngày 12/4 -13/4/2013

Cardiff City đã bỏ lỡ cơ hội giãn rộng khoảng cách trên BXH giải Hạng Nhất Anh khi chỉ có được một trận hòa trước Barnsley trong trận đấu bù giữa tuần qua. Tuy vậy, kết quả trên vẫn giúp đội bóng xứ Wales hơn đối thủ chính của mình là Hull tới 6 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 lượt trận nữa, khoảng cách nói trên rất đáng kể.

Bảng xếp hạng giải Hạng Nhất Anh 

Ở vòng đấu tiếp theo, Cardiff sẽ trở lại sân nhà để tiếp Nottingham(5). Đây cũng là trận đấu hứa hẹn bất ngờ và nhiều kịch tính khi cả hai đội đều vô cùng khát điểm nhằm thực hiện những toan tính của mình. Phía dưới Cardiff, Hull(2) cũng đang chuẩn bị chiến lực cho chuyến làm khách của Ipswich Town(15).

Chắc chắn hành trình tới Portman Road của “Những chú hổ” sẽ gặp không ít khó khăn bởi đối thủ của họ đang duy trì được mạch 5 trận bất bại. Nếu để mất điểm ở vòng đấu này, nguy cơ bị Watford(3) vượt qua sẽ sớm hiển hiện trước mặt thầy trò Steve Bruce. Động lực đó buộc đội bóng của ông phải thắng ở trận đấu tới.

Cùng thời điểm đó, Watford(3) cũng phải đến làm khách của Peterborough(23). Không được đánh giá cao hơn đối thủ quá nhiều nhưng đà thăng tiến của đội bóng chủ sân Vicarage buộc phải được duy trì sẽ tạo cho họ sự nỗ lực cần thiết?



Bên cạnh những trận đấu trên, các cặp đấu Leicester City(7) - Birmingham(13), Leeds Utd(17) - Sheffield Wed(14), Wolverhampton(20) - Huddersfield(21) và Middlesbrough(9) - Brighton(6)… đều là những điểm nóng đáng chú ý của vòng đấu thứ 42, giải Hạng Nhất Anh mùa bóng 2012/2013.

Lịch thi đấu giải hạng Nhất Anh ngày 12/4 -13/4
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét