10 thg 4, 2013

Man City đề nghị gia hạn hợp đồng với Aguero


Mặc dù Aguero vẫn còn ba năm hợp đồng với Man City nhưng đội bóng này đã quyết định sẽ đề nghị gia hạn với cầu thủ người Argentina vào mùa Hè tới.


Theo những thông tin mà GOAL có được, Manchester City đang chuẩn bị đề nghị một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Sergio Aguero.

Hợp đồng hiện tại của Aguero với đội chủ sân Etihad vẫn còn ba năm hiệu lực nhưng trước những tin đồn liên tiếp về việc Aguero sẽ ra đi vào mùa Hè tới, những ông chủ của Man City muốn chắc chắn giữ chân được tiền đạo trụ cột này.

Hiện tại, Aguero đang được hưởng mức lương 170.000 bảng/tuần. Theo như đề nghị trong bản hợp đồng mới, Man City sẽ tiếp tục trả cho cầu thủ người Argentina con số tương tự. Tuy vậy, những mức thưởng ngoài lương thì sẽ "khủng" hơn rất nhiều.


Giá của Aguero trên thị trường chuyển nhượng ước tính vào khoảng 50 triệu bảng Anh và mới đây bố vợ của anh - huyền thoại Diego Maradona đã "gợi ý" Aguero nên đến Real Madrid.

Man City mới đây đã gia hạn hợp đồng thành công với Yaya Toure. Trước đó trong năm 2012, họ cũng đã thuyết phục được David Silva và Vincent Kompany gắn bó thêm với đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét