12 thg 4, 2013

Kèo thơm hôm nay 13/4 NHA: Everton - QPR

Chuyên gia nhận định giải Ngoại hạng Anh
Lúc 21:00 ngày 13/4
Everton - Queens Park Rangers

Đứng vị trí thứ 6 với 52 điểm, Everton vẫn còn cơ hội để mơ ước về tấm vé dự Champions League mùa tới với điều kiện họ có thêm những chiến thắng mới, trong khi đó QPR đã hết hi vọng trụ hạng, trừ khi phép màu xảy ra và họ có thể chiến thắng ở những vòng đấu còn lại.


Khoảng cách 6 điểm với nhóm thuộc top 4 đáng lẽ đã được rút ngắn nếu Everton có được chiến thắng trước Tottenham trong trận trước, vậy nhưng kết quả hòa đã khiến khoảng cách 6 điểm không bị thay đổi. Everton chỉ còn có thể hi vọng vào trận đấu tới đây bởi những vòng sau đó họ sẽ phải làm khách trên sân của Arsenal và Liverpool, điều đó báo hiệu rằng sẽ rất khó có sự thay đổi trên bảng xếp hạng khi những vòng đấu tiếp theo kết thúc.

Đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng hiện tại, trầy trật với trận hòa trước Wigan hồi tuần trước để có được 1 điểm, nhưng từng đó không đủ để Queens Park Rangers có thể nhích lên cao hơn tại giải Ngoại hạng năm nay. 3 trận gần nhất chưa có được chiến thắng, ắt hẳn QPR cũng không có gì để vui mừng. Tuy vậy, họ sẽ vẫn chiến đấu kiên cường cho đến cuối mùa giải và chờ đợi phép màu xuất hiện để có thể trụ hạng.



Chọn: Everton
Tài xỉu: xỉu

Tham khảo thêm





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét