3 thg 4, 2013

Hùm Xám thắng dễ dàng : Bayern Munich 2-0 Juventus


Bayern Munich 2-0 Juventus

Thi đấu hoàn toàn lấn lướt trước Juventus. Bayern Munich đã giành chiến thắng 2-0 một cách thuyết phục

Bayern Munich gặp Juventus chính là cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng tứ kết Champions League năm nay. Và trận đấu lượt đi giữa hai đội trên sân Allianz Arena được người hâm mộ đặc biệt quan tâm bởi cả hai đội đều đang có phong độ rất tốt.


Và những ai không tập trung ở những thời điểm đầu tiên hay mở ti vi muộn hẳn đã phải tiếc nuối bởi ngay ở giây thứ 26 của trận đấu, David Alaba đã ghi bàn mở tỷ số cho Bayern Munich bằng một cú “nã đại bác” tầm xa vô cùng đẹp mắt.

Sau bàn thua, Juventus vẫn tỏ ra bình tĩnh trong việc triển khai lối chơi và họ cũng đã có những cơ hội gỡ hòa sau những pha dứt điểm của Andrea Pirlo và Arturo Vidal.

Phút 16, đội chủ nhà chịu tổn thất về nhân sự khi Toni Kross dính chấn thương sau một nỗ lực khống chế bóng và buộc phải nhường chỗ cho Arjen Robben.




Cụ thể bảng chấm điểm


Tuy vậy, Bayern cũng chứng tỏ họ đang thực sự là một cỗ máy tấn công khi liên tiếp tạo ra những cơ hội với các pha dứt điểm của Arjen Robben và Franck Ribery, tiếc cho họ là bàn thắng thứ hai chưa đến.

Càng thi đấu, Bayern Munich càng thể hiện rõ sự vượt trội và khiến cho Juventus không thể có những pha lên bóng như ý. Nếu chính xác hơn ở khâu dứt điểm, tỷ số đã là 2-0 cho đội chủ nhà.

Hiệp hai bắt đầu với kịch bản không khác hiệp một khi Bayern vẫn áp đảo và khiến cho Juventus không thể lên bóng.

Vì thế bàn thắng thứ hai đến với họ do công của Thomas Muller ở phút 63 là không có gì bất ngờ. Tuy vậy, có vẻ như đây là bàn thắng không hợp lệ của Bayern khi Mario Mandzukic đã ở vào thế việt vị trước khi căng ngang cho Muller ghi bàn.


Những phút còn lại, Bayerm Munich chơi tương đối chậm để bảo vệ thành quả  và họ đã thành công bởi Juventus dù đã rất nỗ lực nhưng không thể có được dù chỉ là một bàn gỡ.

Thắng trận 2-0, Bayern đang nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về vào tuần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét