18 thg 3, 2013

Walcott lo lắng về tương lai không có Champions League



Cầu thủ 24 tuổi này đã kêu gọi các đồng đội hãy thi đấu với tinh thần và phong độ trong chiến thắng giữa tuần qua tại Allianz Arena để giành được một tấm vé vào top 4.


Theo Walcott nhận thấy sẽ là một thảm họa nếu Arsenal không đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Anh muốn các đồng đội lặp lại màn trình diễn trước Bayern Munich giữa tuần qua trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

"Chúng tôi muốn được tiếp tục đối đấu với các đội bóng như Bayern Munich một lần nữa. Sẽ là một tấn bi kịch nếu Arsenal không thể tham dự đấu trường Champions League ở mùa giải tới." – anh chia sẻ với The Mirror.

"Cách chúng tôi thi đấu trên đất Đức đã cho thấy chúng tôi chơi dưới sức như thế nào ở mùa giải năm nay. Phong độ của toàn đội cứ đi lên, đi xuống thất thường. Chỉ khi đứng trước những trận đấu mang tính sống còn, chúng tôi mới lại “lột xác”. Điều đó thật khó chịu! Arsenal cần phải đem niềm tin và khát vọng trên đất Đức áp dụng vào Premier League."


"Niềm tin là điều cốt lõi. Các cầu thủ không hề có bất cứ ý nghĩ tiêu cực nào trước và trong trận gặp Bayern. Tất cả đều chiến đấu vì nhau. Chúng ta cần phải chứng tỏ điều đó trong mọi trận đấu tới kể từ thời điểm này."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét