27 thg 3, 2013

Tương lai của Yaya Toure sẽ được quyết định sớm



Yaya Toure sẽ có cuộc đàm phán với Ban lãnh đạo Man City về tương lai của anh vào thứ Bảy tới sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia.

Đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà, Dimitri Seluk, sẽ cùng Ban lãnh đạo của nhà đương kim vô địch Premier League có cuộc đàm phán xoay quanh một bản hợp đồng mới dành cho Yaya Toure.


Bản hợp đồng của Yaya Toure kéo dài đến năm 2015 nhưng Seluk dự đoán thân chủ của ông sẽ rời khỏi City vào cuối mùa giải này bởi như người đại diện của Toure tuyên bố, anh ấy chỉ được đánh giá cao bởi HLV Roberto Mancini.

Txiki Begiristain và phần còn lại của Ban lãnh đạo không thích những yêu cầu của Seluk nhưng vẫn đang lên kế hoạch để bắt đầu soạn thảo một bản hợp đồng mới với cầu thủ 29 tuổi vào mùa Hè này.

Yaya Toure đã đóng một vai trò quan trọng trong hành trình giành chức vô địch Premier League mùa trước của The Citizens và là một trong những người có mức thu nhập cao nhất tại Etihad với khoản lương cơ bản là 150.000 bảng/tuần; có thể lên đến 220.000 bảng sau khi tính cả tiền thưởng.


Ở diễn biến khác, Sergio Aguero đã trở lại trại huấn luyện Carrington sau khi bị tái phát chấn thương đầu gối khi làm nghĩa vụ quốc gia trong màu áo của Argentina.

HLV Alejandro Sabella đã gọi tiền đạo này trở lại với đội hình nhưng không may chấn thương tái phát đã lấy đi cơ hội để thi đấu trong những trận đấu với Venezuela và Bolivia ở vòng loại World Cup 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét