27 thg 3, 2013

Nhận định kèo chấp và BXH giải Hạng 1 Anh 2013


Nhận định và đánh giá chuyên gia giải hạng Nhất Anh
Vòng 39

Cadiff City vẫn duy trì được khoảng cách 7 điểm an toàn với nhóm phía sau, thâm trí họ còn 1 trận chưa đấu trong tay. Vòng này Cadiff sẽ đến làm khách của Peterborough, dù đối thủ đang đứng tận vị trí 22 nhưng nên nhớ, từ năm 2009 tới giờ, Cadiff chưa từng thắng tại sân của đối phương.


 Hơn thế nữa, lượt đi chính Peterborough là đội đánh bại Cadiff, bởi vậy việc trả món nợ có vẻ như là nhiệm vụ quá khó khăn nếu như không muốn nói là bất khả thi đối với đội dần đầu. Còn Hull City vẫn đang chật vật trước sự bám đuổi của Watford, mất vị trí thứ 2 coi như họ mất cơ hội lên Premier League thẳng vào mùa tới, khoảng cách chỉ là 2 điểm, đã từng có những vòng đấu mà Hull bị tụt xuống, nhưng lúc này họ đã trở lại.



Bây giờ cần phải chắc chắn và duy trì phong độ trong giai đoạn nước rút này, đến làm khách của Huddersfield, Hull City được đánh giá cao hơn đối thủ, và tất nhiên họ mong muốn sẽ làm được giống như trận lượt đi. Watford vòng này cũng không dễ dàng là bao, đối thủ Burnley của họ cũng rất khó chơi, vừa thu ở vòng trước khiến Watford mất vị trí thứ 2 vào tay Hull, để đòi lại, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài những điểm nhấn trên, còn diễn ra nhiều cặp đấu khác thuộc vòng 39 giải hạng nhất nước Anh.


Bảng xếp hạng giải hạng Nhất Anh hiện tại


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét