Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

21 thg 3, 2013

Kèo thơm mỗi ngày VL WC 2014 khu vực châu Âu: Hà Lan - Estonia


VL WC 2014 khu vực Châu Âu
Bảng D: Hà Lan - Estonia
lúc 2:30 ngày 23/3

Với 4 trận toàn thắng, hiện Hà Lan đang dẫn đầu bảng D. Họ đã ghi được 13 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn ở 4 trận đấu trong bảng đấu. 

Hà Lan trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ
Maarten Skatelenburg, Joris Mathijsen, Ron Vlaar, Rafael van der Vaart, Wesley Sneijder, Dirk Kuyt, Robie Van Persie và Arjen Robben sẽ có mặt trong đội hình ra sân trận đấu này. John Heitinga, Gregory van der Wiel, Nigel de Jong, Klas Jan Huntelaar và Ibrahim Afellay sẽ không ra sân. Đây có thể là nguyên nhân nếu họ không thể thắng đậm Estonia trong trận đấu sắp tới.

Thi đấu rất tốt tại mùa giải EURO 2012 nhưng có vẻ Estonia không có duyên trong những trận đấu bảng gần đây. họ mới chỉ có được 3 điểm sau trận thắng Andorra và thua các trận còn lại với Romainia, Thổ Nhĩ Kỳ và Hungary. Sau 4 trận đấu, họ chỉ mới có được 1 bàn thắng và để lọt lưới 6 bàn. Thêm vào đó, không có quá nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình ra quân sắp tới, Ragnar Kalavan từ Augsburg, Joel Lindpere từ Chicago Fire, Adres Oper từ Nea Salamis là những cầu thủ sáng giá nhất của đội tuyển Estonia trong trận tới.


Thống kê nhanh:

bảng xếp hạng hiện tại:



 Thống kê bàn thắng:


Phong độ gần nhất:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét