22 thg 3, 2013

Chuyên gia soikeo vòng loại Bắc Mỹ Honduras - Mexico


VL WC 2014 CONCACAF
Honduras - Mexico
Lúc 04:00 ngày 23/3

Không nằm ngoài dự đoán, Honduras đã đánh bại Mỹ trong trận gần đây nhất tại vòng bảng. Đối thủ sắp tới của họ là một ông lớn ở CONCACAF, Mexico.


Đội tuyển Honduras
 Những trận đấu gần đây trên sân nhà của Honduras rất thành công, họ thắng 3 trận thi đấu quốc tế gần đây khi phải đón tiếp các đội khách đến thi đấu. Đặc biệt là trận thăng đậm 8 -1 trước Canada đã giúp các cầu thủ đội nhà thêm phấn chấn và tự tin hơn. Honduras đã có được chiến thắng trong trận đầu tiên tại vòng bảng WC khu vực CONCACAF và lúc này họ đang xếp đầu bảng.Tuy nhiên, ở lượt trận tiếp theo, Honduras sẽ gặp một trở ngại rất lớn khi phải tiếp Mexico, đội bóng luôn được coi là số 1 tại khu vực. Bất chấp tại vòng loại World Cup 2010, Honduras từng thắng Mexico trong cả 2 trận sân nhà thì giới chuyên môn lần này vẫn đánh giá cao ưu thế của vị khách. 

Maynor Figueroa từ Wigan Athletic, Victor Bernardez từ San Jose Earthquakes, Osman Chavez của Wisla Krakow, Oscar Garcia từ Houston Dynamo, Jorge Claros từ Hibernian, Carlo Costly từ Veria, Jerry Bengtson từ New England Revolution là những cái tên có trong danh sách thi đấu trận tới.

Mexico đã có một khởi đầu mùa không hoàn hảo khi để thua trong trận đầu tiên tại vòng loại WC CONCACAF và trận hòa bất ngơd trước Jamaica. Hiện họ đang đứng thứ 5 trên BXH nhưng rất có thể khi mùa giải họ sẽ vươn lên vị trí cáo hơn, đủ điều kiện tham dự VCK WC tại Brazil mùa hè tới.
Theo đó, Mexico là cái tên thi đấu ổn định, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là độ “quái” hơn hẳn so với đội chủ nhà của trận đấu tới nên khả năng thắng sẽ cao hơn.




Chọn: Mexico
Tài xỉu: Tài


Thống kê nhanh

Thành tích đối đầu:



Phong độ gần đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét