Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

26 thg 4, 2013

Peter Schmeichel khen ngợi đất nước và con người Việt Nam


Trong buổi giao lưu với các cổ động viên tại Nhà hát Lan Anh, cựu thủ môn huyền thoại của CLB Manchester United đã dành lời khen ngợi về đất nước, con người và khí hậu ở Việt Nam.


Nhân chuyến công du ký kết quan hệ hợp tác với ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), cựu thủ môn huyền thoại của Manchester United - Peter Schmeichel đã phát biểu những suy nghĩ của mình về Việt Nam và những cổ động viên đội bóng áo đỏ tại mảnh đất hình chữ S.

Bày tỏ những ấn tượng đầu tiên của mình trên trang cá nhân Twitter, Schmeichel viết: "Đã đến Việt Nam để giới thiệu kế hoạch đối tác mới của chúng tôi. Một đất nước tuyệt đẹp, chắc chắn tôi sẽ trở lại đây lần nữa."

Chiều tối qua, thủ thành người Đan Mạch đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ tại Nhà hát Lan Anh - TP.Hồ Chí Minh. Bắt đầu đêm giao lưu, người hùng với cú ăn ba năm 1999 đã xuất hiện đầy ấn tượng bằng những lời chào tiếng Việt khá sành sõi: "Xin chào Việt Nam, xin chào thành phố Hồ Chí Minh, xin chào các bạn!"

"Tôi cảm thấy ở đây rất nóng, tuy nhiên, tôi lại rất ấn tượng với các cổ động viên. Tôi đã đến nhiều nước ở châu Á, và thật sự không ngờ ở đây các bạn lại cuồng nhiệt như vậy. Hi vọng những chuyến viếng thăm tiếp theo của Manchester United cũng sẽ được tiếp đón trọng thị và cuồng nhiệt thế này." - Peter Schmeichel không giấu nổi sự bất ngờ vì sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Việt Nam.


"Tôi không bao giờ so sánh bất cứ một nhóm cổ động viên nào với nhau." - ông trả lời khi được hỏi rằng cổ động viên ở Việt Nam có khác gì so với các nước châu Á hay không. "Tôi không bao giờ so sánh giữa họ với nhau, bởi vì chúng tôi là United."

"Đêm qua, tôi đến đây từ Hà Nội rất muộn. Nhưng bạn biết gì không? Có rất nhiều cổ động viên đã thức khuya chờ để đón tôi. Tôi tưởng lúc đó phải vắng vẻ lắm, nhưng không ngờ màu áo đỏ đã tràn ngập sân bay. Thật tuyệt khi chứng kiến cái cách mà cổ động viên nơi đây dành tình cảm cho đội bóng."

"Thật đáng tiếc khi tôi không thể bắt tay với từng người một trong số họ. Cổ động viên ở đây thật tuyệt vời."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét