Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

11 thg 4, 2013

Malaga gửi khiếu nại lên UEFA


Giám đốc điều hành của Malaga - ông Vicente Casado xác nhận đội bóng này sẽ chính thức gửi đơn khiếu nại lên UEFA về bàn thắng gây tranh cãi của Dortmund.


Trận đấu đêm qua giữa Borussia Dortmund và Malaga đã diễn ra hết sức kịch tính, Malaga tưởng như đã giành quyền vào bán kết Champions League sau khi đã dẫn trước đối thủ 2-1 đến phút 90.

Tuy vậy, bàn gỡ hòa của Marco Reus và đặc biệt là bàn thắng trong thế việt vị của Felipe Santana ở những phút bù giờ đã cướp đi tấm vé vào vòng bốn đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, HLV Manuel Pelegrini đã tỏ ra hết sức bức xúc với việc trọng tài Craig Thomso quyết định công nhận bàn thắng trong thế việt vị của Felipe Santana. Hôm nay, ban lãnh đạo Malaga đã quyết định sẽ chính thức gửi khiếu nại lên UEFA.


Ông Vicente Casado, giám đốc điều hành của Malaga phát biểu: "Chúng tôi cảm thấy đã bị xúc phạm bởi một lần nữa chúng tôi lại là nạn nhân của sự không công bằng trong bóng đá. Chúng tôi sẽ gửi đơn khiếu nại chính thức lên UEFA để phản ánh về vấn đề trọng tài trong trận đấu vừa qua."

"Thật xấu hổ khi trọng một trận tứ kết Champions League như vậy, trọng tài đã không có đủ năng lực mà các đội bóng và các khán giả mong đợi."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét