Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

20 thg 2, 2013

Chuyên gia Kazuyoshi đặt mục tiêu cho bóng đá VN



Chuyên gia Kazuyoshi: Tôi muốn đưa bóng đá Việt Nam vươn lên tầm châu lục trong 5 năm tới

Vừa đặt chân tới Việt Nam, chuyên gia bóng đá người Nhật Bản đã chia sẻ tham vọng cũng như mục tiêu của ông đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.


Chiều 19/2, chuyên gia Nhật Bản Kazuyoshi Tanabe đã có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị bắt tay vào công việc theo lời mời từ phía Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Ông Kazuyoshi Tanabe cho biết vừa qua đã xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam với UAE trong khuôn khổ vòng loại ASIAN Cup 2015 và đánh giá cao màn thể hiện của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Trao đổi với Goal.com Việt Nam ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, ông Kazuyoshi Tanabe cho biết: “Trong trận đấu đó, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu tự tin, tinh thần thi đấu của các cầu thủ rất tốt. Dù để thua nhưng đội tuyển Việt Nam đã thể hiện được những dấu ấn riêng của mình, dựa trên nền tảng kĩ thuật, sự khéo léo và nhanh nhẹn của các cầu thủ. Tôi cũng ấn tượng với sự cổ vũ của khán giả trên sân. Chỉ qua trận đấu đó thôi cũng đã thấy được bóng đá Việt Nam có tiềm năng để phát triển như thế nào”.

Chuyên gia Kazuyoshi Tanabe cho biết, hiện tại hợp đồng giữa ông và VPF đã thỏa thuận xong về cơ bản. Chỉ còn chờ hoàn thiện thêm một số chi tiết nữa là hợp đồng sẽ được ký kết. Sau khi hoàn tất, VPF sẽ có buổi họp báo chính thức để giới thiệu.

Nói về kế hoạch làm việc của mình, ông Kazuyoshi Tanabe chia sẻ: “Ngay từ bây giờ tôi sẽ nhanh chóng nắm bắt hiện trạng của bóng đá Việt Nam, sau đó đưa ra phác đồ để thực hiện. Tôi muốn nhanh chóng nắm bắt nguyên nhân và đưa ra những giải pháp. Lộ trình đương nhiên không thể thực hiện một sớm một chiều nhưng cần phải thực hiện nhanh chóng”.


“Tôi muốn đưa bóng đá Việt Nam phát triển một cách căn cơ về lâu về dài, ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Sự khủng hoảng của bóng đá Việt Nam hiện tại thực ra nhiều nước khác cũng đã và đang gặp phải. Với kinh nghiệm điều hành các đội bóng ở Nhật và nước ngoài, tôi tin sẽ có thể cùng các đồng nghiệp đưa bóng đá Việt Nam sớm tự nuôi sống mình và phát triển hơn nữa. Mục tiêu của tôi là đưa bóng đá Việt Nam vươn lên tầm châu lục trong vòng 5 năm tới và sau đó sẽ còn gắn bó dài hơn”.

Tiết lộ với Goal.com Việt Nam, ông Kazuyoshi Tanabe cho biết lý do ông chọn Việt Nam là vì yêu thích cuộc sống nơi đây: “Quan điểm của tôi là chỉ làm việc ở nơi mình thích sống. Tôi đã chọn Việt Nam thì các bạn đã biết là tôi yêu Việt Nam như thế nào. Tôi cũng mong giới truyền thông Việt Nam sẽ ủng hộ để cùng phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng ta không được phép nản lòng mà cần phải yêu bóng đá, sống với bóng đá và theo đuổi mục đích tới cùng thì sẽ thành công”.

1 nhận xét:

  1. Hy vọng có sự thay đổi tích cực trong bóng đá việt nam

    Trả lờiXóa