Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

17 thg 4, 2013

Dự đoán kết quả cúp QG Pháp 17/4 Evian - PSG



Việc bị loại khỏi đấu trường CL khiến đội bóng giàu có thủ đô Paris PSG chỉ còn lại 2 mục tiêu danh hiệu mùa này: Ligue 1 và Cúp quốc gia Pháp. Ở mặt trận Ligue 1 vào lúc này, người ta khó thể tìm ra được đội bóng nào đủ sức phá bĩnh con đường giành chức VĐ của PSG dù là Marseille, Lyon nên đây sẽ là lúc PSG dành sự chú ý của mình sang đấu trường cúp quốc gia với trận đấu với đội bóng cùng hạng Ligue 1 nhưng lại đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng, Evian không thể tự cho phép mình bung sức để phiêu lưu sâu hơn ở sân chơi cúp như thế này. Nếu như họ ở trong hoàn cảnh khác ví dụ như đầu mùa hoặc đã chắc chắn trụ hạng thì Evian có thể chơi mà không cần phải suy nghĩ nhưng với tình thế ngàn cân treo sợi tóc như hiện nay, điều đó là tự sát. Không những thế vào cuối tuần này, Evian sẽ có chuyến làm khách tới sân của kẻ cùng cảnh ngộ Nancy. Một trận chung kết ngược với đầy rẫy những khó khăn và thách thức dành cho khát vọng sinh tồn của Evian.

Đây là hình ảnh kết quả lần gần nhất Evian (áo hồng) chạm trán PSG
Đây là hình ảnh kết quả lần gần nhất Evian (áo hồng) chạm trán PSG

Hơn thế nữa, dù Evian có được chơi trên sân nhà, có tung ra đội hình mạnh nhất và có cố gắng tới 200% sức lực thì họ cũng chẳng thế là đối thủ của đại gia PSG thế nên BHL Evian chẳng dại gì tung ra đội hình chính của mình mà thay vào đó họ sẽ chỉ tung ra những gương mặt dự bị cùng những cầu thủ trẻ để đá cho xong mà thôi.

Trong quá khứ, Evian đã có 4 lần chạm trán với PSG và kết quả là họ đã thua tới 3 trận và chỉ có được duy nhất 1 trận hòa. Mùa giải này, trận đấu lượt đi tại Ligue 1, Evian cũng đã thảm bại dưới tay của PSG trong một trận đấu mà đội bóng áo hồng đã để cho đối thủ nã tới 4 bàn vào lưới.

Evian sẽ lại một lần nữa cúi đầu trước sức mạnh của PSG mà thôi
Evian sẽ lại một lần nữa cúi đầu trước sức mạnh của PSG mà thôi

Nhìn lại chặng đường đã qua tại cúp quốc gia của Evian thì có thể thấy việc lọt vào tới tứ kết của đội bóng là nhờ vào việc chỉ phải gặp những đối thủ yếu tới từ những giải đấu thấp hơn như Amiens AC, USSA Vertou rồi Le Harve. Chỉ tới vòng tứ kết này thì Evian mới phải chạm trán với đội mạnh, mà không những mạnh mà phải nói là cực mạnh mới đúng.

Cuộc chạm trán giữa 1 đội bóng hàng đầu châu Âu với mục tiêu đoạt cú đúp PSG với 1 đội bóng trụ hạng còn chưa xong như Evian thì chẳng khó để có thể đoán được kết quả.

Click vào hình để lấy tỷ lệ kèo mới nhất

Đội hình dự kiến:

Evian: Andersen – Mensah, Angoula, M'barki, Konongo – Koné, Cambon, Lacour, Guillaud – Govou, Sagbo.

Paris S.G: Sirigu – van der Wiel, Sakho, Silva, Maxwell – Matuidi, Beckham, Ménez, Moura – Lavezzi, Ibrahimovic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét