21 thg 3, 2013

Dự đoán tỷ số VL WC 2014 ngày 22/3 Mỹ - Costa Rica


Nhận định kết quả vòng loại WC 2014 khu vực Concacaf
Honduras - Mexico
Jamaica -Panama
Mỹ - Costa Rica

Vòng loại World Cup 2014 khu vực CONCACAF bước vào giai đoạn 4, giai đoạn quyết định những chiếc vé đến Brazil mùa sau. Thắng tuyển Mỹ ở trận đầu ra quân, Honduras hiện đang dẫn đầu với 3 điểm. Trong khi đó, 4 đội còn lại của bảng đấu đều chia điểm cho nhau sau loạt trận khai màn.


Tuy nhiên, ở lượt trận tiếp theo, Honduras sẽ gặp một trở ngại rất lớn khi phải tiếp Mexico, đội bóng luôn được coi là số 1 tại khu vực. Bất chấp tại vòng loại World Cup 2010, Honduras từng thắng Mexico trong cả 2 trận sân nhà thì giới chuyên môn lần này vẫn đánh giá cao ưu thế của vị khách. Theo đó, Mexico là cái tên thi đấu ổn định, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là độ “quái” hơn hẳn so với đội chủ nhà của trận đấu tới nên khả năng thắng sẽ cao hơn.


Cùng thời điểm đó, tuyển Mỹ sẽ tiếp đón Costa Rica, đối thủ mà họ chưa từng thắng trong 3 trận liên tiếp gần đây nhất. Sau trận thua trước Honduras, nếu một lần nữa để mất điểm, những “Chú Sam” nhiều khả năng sẽ không thoát khỏi vị trí bét bảng. Hiểu rõ hoàn cảnh của mình nhưng liệu thầy trò Jürgen Klinsmann có thể làm khác được với 3 lần chạm trán Costa Rica trước đó?


Dự đoán tỷ số
Honduras - Mexico : 2-1 
Jamaica -Panama : 2-2 
Mỹ - Costa Rica : 3-1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét